Bản in     Gởi bài viết  
Phản ánh Hiện trường - tính năng quan trọng và hữu ích được tích hợp trong ứng dụng Công dân số tỉnh Quảng Bình (QUANGBINH-S) 
Phản ánh Hiện trường là kênh tương tác trực tuyến, chính thống giữa người dân và chính quyền, giúp người dân phản ánh các vấn đề bất cập trong cuộc sống xung quanh mình thuộc các lĩnh vực An ninh trật tự; An toàn giao thông; Xây dựng, trật tự đô thị; Vệ sinh môi trường, dịch vụ công cộng; Hạ tầng giao thông, viễn thông…
Bạn từng thấy vỉa hè bị lấn chiếm, rác thải ùn ứ, đường xá xuống cấp, đèn đường không sáng, nắp cống bị hư hỏng… nhưng không biết báo ai? Giờ đây, chỉ cần một thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, mọi vấn đề bạn quan tâm đều có thể được cơ quan chức năng giải quyết.

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) là đơn vị trực tiếp tiếp nhận phản ánh hiện trường của người dân 24/7, liên hệ xác minh, phân loại và chuyển thông tin phản ánh đến cơ quan có thẩm quyền xử lý. Kết quả xử lý phản ánh của cơ quan chức năng sẽ được công khai trên ứng dụng QUANGBINH-S, người dân có thể theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng đối với các phản ánh đã xử lý.

Công dân khi truy cập vào tính năng Phản ánh hiện trường trên ứng dụng QUANGBINH-S, sẽ bắt gặp nút Tạo phản ánh (+), nhập nội dung cần phản ánh và đính kèm hình ảnh hoặc video quay chụp tại hiện trường để Gửi phản ánh. Không quá 08 ngày làm việc, Công dân sẽ nhận được tin nhắn thông báo về kết quả xử lý từ QUANGBINH-S. Thông tin cá nhân người gửi phản ánh hoàn toàn được giữ bí mật.

Một số hình ảnh về kết quả triển khai Phản ánh hiện trường trong thời gian qua:

QUANGBINH-S à Một chạm gửi phản ánh, chính quyền hành động!

Tổng đài hỗ trợ: 082.456.1022

P.ĐTTM

[Trở về]