Bản in     Gởi bài viết  
HỆ THỐNG QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH 
Xuất phát từ yêu cầu về tính hiệu quả trong quá trình quản lý điều hành công việc ở các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức …mà môi trường làm việc thủ công, cổ điển đã đem lại hiệu quả hạn chế. Do đó hệ thống tác nghiệp điện tử đã được đưa vào ứng dụng đã đem lại cho họ hiệu quả kinh tế cao.
Vì lí do đó QBICT giới thiệu chương trình điều hành công việc (Hệ thống điều hành tác nghiệp điện tử), với chất lượng cao, tính ổn định, chi phí thấp rất phù hợp để áp dụng ở địa phương nhằm tạo ra một môi trường làm việc điện tử nhanh, nhạy, chính xác và hiệu quả.
Hệ thống điều hành tác nghiệp điện tử có những chức năng chính như sau:
Quản lý, điều hành:
• Cho phép người sử dụng với chức danh nhất định, khi tham gia vào hệ thống sẽ được nhìn thấy và làm việc trên những module chương trình đã được phân định, những module này tương ứng với các chức năng để đáp ứng được yêu cầu công việc của nhóm chức danh và người sử dụng thuộc nhóm chức danh đó.
• Giao/ nhận/ báo cáo/ phản hồi công việc.
• Cấp trên có thể kiểm soát tiến độ công việc khi đã giao cho cấp dưới về thời gian nhận việc, mức độ hoàn thành và có thể gửi thông báo nhắc nhở.
Lịch làm việc: Lịch công tác tuần của từng cá nhân, từng phòng, và lịch cơ quan cho phép người sử dụng từ lãnh đạo đến các chuyên viên có thể kiểm soát, theo dõi kế hoạch làm việc của cá nhân, tập thể. Qua đó có thể có kế hoạch sắp xếp, phối hợp công việc một cách thuận lợi.
Lịch cá nhân: Mỗi cá nhân có trách nhiệm lên lịch công tác cho riêng mình trong tuần, lịch này sẽ được tổng hợp vào lịch phòng mình và các đồng nghiệp khác có thể xem được.
Lịch phòng:Lịch phòng sẽ được lập do lãnh đạo phòng hoặc người được ủy quyền dựa trên dữ liệu được tổng hợp từ lịch công tác của các thành viên trong phòng.
Lịch Cơ quan: Tương tự lịch cơ quan được tạo ra do người được phân định trên cơ sở dữ liệu được tổng hợp từ lịch công tác các phòng
Thông tin dùng chung: Kênh thông tin dùng chung tạo ra môi trường làm việc cộng tác một cách tiện lợi, ai cũng có thể đưa thông tin lên đó để phục vụ cho việc gửi một thông báo đến một số người, hoặc một ý kiến về vấn đề nào đó đến những người có quan tâm,…
Thống kê tác nghiệp: Kênh thông tin giúp lãnh đạo có thể thống kê được khối lượng công việc của cấp dưới, theo dõi, kiểm soát và quản lý quá trình tác nghiệp trên hệ thống của cấp dưới thuộc quyền quản lý của mình. Qua đó có thể đánh giá quá trình làm việc của mọi người theo quý, theo năm, là cơ sở để thực hiện chế độ đối với người lao động.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ công văn: Lưu trữ, quản lý hồ sơ công văn vào máy tính một cách hiệu quả, tiện lợi.
• Hồ sơ, công văn lưu trữ gồm có: Công văn đến, công văn đi, công văn nội bộ.
• Chức năng: Xem công văn, tra cứu, tìm kiếm công văn theo các tiêu chí tìm kiếm, lưu trữ công văn.
Quản trị hệ thống: Cài đặt hệ thống thông tin ban đầu cho ứng dụng, quản tri, cập nhật, thêm mới hay loại bỏ các thông tin như chức danh, phòng ban, tài khoản người dùng,….
Chương trình được xây dựng dưới dạng web do đó việc triển khai rất đơn giản. Chương trình điều hành tác nghiệp điện tử với những tính năng tiện ích đáp ứng được nhu cầu thực tế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong quá trình từng bước tin học hóa công tác quản lý của mình. Chương trình là một công cụ thiết thực hỗ trợ công tác quản lý, điều hành một cách hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi
[Trở về]