Bản in     Gởi bài viết  
HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN 
Việc ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả, tối ưu việc quản lý đặc biệt là trong lĩnh vực khách là không ngoại lệ so với xu hướng của thời đại. Phần mềm Quản Lý Khách Sạn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Khách sạn trong việc quản lý đê nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động.
1. Khách đoàn: Kiểm tra và cho khách hàng thuê phòng theo ngày.
2. Khách lẻ: Kiểm tra và cho khách hàng thuê phòng theo giờ
3. Quản lý lưu trú: Quản lý thông tin của từng khách hàng. Kiểm soát, theo dõi việc thuê phòng của khách hàng.
4. Quản lý dịch vụ: Quản lý việc sử dụng dịch vụ của từng khách hàng. Kiểm soát, theo dõi việc sử dụng các loại dịch vụ khác nhau.
5. Thanh toán: Tổng hợp các thông tin khách hàng và các dịch vụ khách hàng đã sử dụng, xác nhận các thông tin của khách hàng và tiến hành thanh toán.
6. Tình trạng phòng: Cho phép nhân viên dễ dàng, nhanh chóng kiểm tra tình trạng các phòng của khách sạn: tên khách, thời gian nhận, thời gian trả,…
7. Thống kê: Thống kê danh sách khách hàng thuê phòng theo thời gian đăng ký hoặc thống kê theo nhân viên cho thuê.
8. Tìm kiếm: Tìm kiếm thông tin khách hàng đã và đang sử dụng lưu trú tại khách sạn thông qua nhiều tiêu chí như tên, địa chỉ, số CMND, đơn vị công tác hay thời gian lưu trú…
9. Người dùng (lễ tân): Người dùng quản lý các thông tin về tài khoản của mình như thay đổi thông tin cá nhân, thay đổi mật khẩu
10. Quản trị hệ thống: Thiết lập các thông tin cơ bản của phần mềm, cụ thể: thông tin khách sạn, hệ thống chức danh, loại phòng, giá thành

CHỨC NĂNG NÂNG CAO
1. Đặt phòng qua mạng: Thông qua hệ thống website khách sạn, khách hàng có thể đặt phòng qua mạng bằng cách điền các thông tin của mình, chọn phòng để đặt. Các thông tin đặt phòng chỉ có giá trị khi được khách sạn xác thực và phản hồi với khách hàng.
2. Kiểm tra tình trạng, thông tin phòng qua mạng: Khách hàng từ xa có thể kiểm tra được tình trạng phòng, thông tin cụ thể của từng phòng, các hình ảnh của phòng,…từ đó có sự lựa chọn phù hợp.
3. Quản lý khách hàng qua mạng: Trên cơ sở các thông tin khách hàng đăng ký qua mạng, khách sạn tiến hành liên hệ, xác nhận thông tin đăng ký cho khách hàng.

[Trở về]